Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Máy Ánh Sáng Sinh Học TP601

Máy Ánh Sáng Sinh Học TP601

Máy Ánh Sáng Sinh Học TP601 là dòng sản phẩm sử dụng bức xạ ánh sáng có các màu khác nhau cùng cường độ khác nhau để điều trị các vấn đề về da, đây là sản phẩm được sự tin dùng của nhiều chủ spa và thẩm mỹ viện trong cả nước.

- Ánh Sáng Sinh Học được phát ra từ các ánh sáng khác nhau nhắm điều trị những tổn thương cũng như các vấn đề về da khác nhau

Nguyên Lý Máy Ánh Sáng Sinh Học TP601

- Với liệu pháp trị liệu bằng ánh sáng với mục đích là nhằm vào cá khu trung tâm và kinh lạc, qua đó giúp giải phóng các năng lượng bị hãm, qua đó thông khí huyết, củng cố hệ thống miễn dịch cho cơ thể.



- Việc trị liệu bằng ánh sáng sinh học đơn giản là việc sử dụng các ánh sáng có màu sắc khác nhau để đưa năng lượng khác nhau vào vũng vùng tổn thương qua đó nhằm tái tạo và phục hồi những vùng thương tổn.

- Việc đưa ánh sáng này có tác động rất tích cực đến hoạt động của các mô tế bào qua đó điều chỉnh vùng não hạ thuỳ. Não hạ thuỳ là vùng dưới não, tại đây có thể ảnh hưởng tới qua trình bài tiết của cơ thể. Các tia sáng có quang phổ sẽ chiếu vào kinh lạc, giúp cho cơ thể cân bằng qua đó cải thiện tình trạng cơ thể.

- Về nguyên tắc khi điều trị bệnh bằng máy ánh sáng sinh học là quá trình sử dụng sóng ánh sáng để truyền tải các tín hiệu khác nhau đến tế bào. Đây là quá trình trị liệu hết sức an toàn và đem lại hiệu quả cao.

Kỹ thuật điều trị nhằm “Cân bằng Tâm sinh lý” là dùng Năng lượng của các màu thông qua tia sáng chiếu đến các huyệt để điều chỉnh các Photon sinh học


- Lý thuyết chỉ ra rằng việc điều trị có sử dụng ánh sáng sinh học 7 màu  sẽ giúp cho các tế bào được thông suố với nhau , khi này các tế bào có thể phát và thu lại một lượng bức xạ từ ánh sáng .Vì thế một khi một số tế bào bị ngăn trở thì sự rung động của ánh sáng thì xung quanh tế bào sẽ không đồng bộ. Vì vậy sẽ gây rối loạn chức năng của tế bào, việc sử dụng ánh sáng sẽ là quá trình truyền tải tín hiệu bức xạ tới tế bào qua đó thông suốt tế bào, làm tế bào gắn kết tạo cảm xúc cho da.

Chức Năng Máy Ánh Sáng Sinh Học TP601

- Tái tạo và làm cải thiện các triệu chứng não hóa, các vết nám và tàn nhang, đồng thời có tác dụng trong việc nới lỏng các tế báo, nới lổng lỗ chân lông.

- Cải thiện và tái tạo các sắc tố về da, làm thay đổi sắc tố da ( nám, cháy nắng, rạn da...)

- Cải thiện da làm cho da trắng lên sau 1 lần điều trị.

- Ánh Sáng Sinh Học có chức năng trong điều trị mụn

- Giảm đau, giảm viêm.

- Điều trị và làm xóa mờ nám, tàn nhang.

- Có sử dụng tới 7 ánh sáng khác nhau cho quá trình điều trị.



Thông Số Máy Ánh Sáng Sinh Học TP601

- Kiểu Dáng Modell: TP601

- Xuất Xứ Nguồn Gốc: Trung quốc

- Tình Trạng: 100% mới (Còn hàng)

- Tần Số Làm Việc: 1*10Hz

- Hiệu Suất: 100X

- Bước Sóng Ánh Sáng: 200*900 nm

- Kích thước : 55 x 45.5 x 160(cm)

- Trọng lượng: 26kg

Thông Tin Liên Hệ Mua Hàng :
⇒Địa chỉ: Số 4 Ngõ 13 – Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
⇒Hotline: 0972093567 (Mr. Dũng )
⇒Email: thietbispagiabao@gmail.com
⇒FB :Thiết Bị Thẩm Mỹ Gia Bảo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Well come to travel Template by Ipietoon Cute Blog Design