Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Máy Điêu Khắc Body Hàn Quốc

Máy Điêu Khắc Body Hàn Quốc

 

- Máy Điêu Khắc Body Hàn Quốc là sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại trong chăm sóc body, máy có sử dụng tần số siêu âm có độ dài từ 5-7nm, cùng với tần số có độ sóng 1nmm.

- Sản phẩm có sử dụng đầu dò được thiết kế bằng kim loại quý titan, đồng thời được mạ vàng 24k có thiét kế đẹp mắt, nhỏ gọn rất phù hợp với các trung tâm spa, thẩm mỹ viện. Sản phẩm được công ty GIA BẢO nhập khẩu và phân phối toàn quốc.

Máy Điêu Khắc Body Hàn Quốc

Công Dụng Máy Điêu Khắc Body Hàn Quốc

 

Máy Điêu Khắc Body mạ vàng 24k có khả năng sản sinh ra tới 6 loại bước sóng khác nhau gòm các sóng ngắt quãng, sóng mạch, sóng truyền dẫn, sóng vận luật, sóng dọc và bước sóng ngang nên máy có khá nhiều công dụng trong việc điều trị, dưới đây công ty Thiết Bị Spa Gia Bảo xin giới thiệu tới các khách hàng như sau :

- Máy Điêu Khắc Body có công dụng hóa lỏng và đánh tan các mô mờ thừa, qua đó nhằm đốt cháy mô mỡ và năng lượng dưới bề mặt da và đào thải độc tố mỡ thừa qua tuyến mồ hôi và hệ thống bài tiết nước tiểu.

Máy Điêu Khắc Body Hàn Quốc

- Máy Điêu Khắc Body mạ vàng 24k có khả năng tạo hình SLINE, máy có công dụng như một Máy Giảm Béo,khi kết hợp với các sản phẩm giảm béo khác nên có thể giảm béo từng bộ phận trên cơ thể một cách nhanh chóng và an toàn.

- Máy Điêu Khắc Body có công dụng chữa đau mỏi vai gáy, đau đầu, đau mỏi các khớp cơ...

- Máy Điêu Khắc Body có công dụng làm săn chắc và trẻ hóa làn da, giúp da thêm mịn màng

- Máy Điêu Khắc Body có thể loại bỏ hoàn toàn các vết rạn nứt, ngoài ra máy có thể điều trị các loại mụn hiệu quả.

- Máy Điêu Khắc Body làm giãn mạch máu, tạo sự lưu thông khí huyết, giúp cảm giác thoải mái sau khi sử dụng

- Máy Điêu Khắc Body có khả năng giải quyết các vấn đề về stress khá hiệu quả, chỉ một lần điều trị bạn có thể có cảm giác thoải mái khi không lo lắng ngoại hình của mình nữa

Máy Điêu Khắc Body Hàn Quốc

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Điêu Khắc Body Hàn Quốc

 

Đối với sử dụng máy Máy Điêu Khắc Body Hàn Quốc, khi khách hàng sử dụng sản phẩm, thì các chuyên viên công ty Gia Bảo sẽ hướng dẫn bạn tận tình đến khi sử dụng thành thạo máy nhằm đem lại hiệu quả điều trị cao nhất khi sử dụng máy.

Thông Số Máy Điêu Khắc Body Hàn Quốc

 

- Điện áp : 220v

- Tần số hoạt động : 50~60hz

- Màu sắc : Trắng Xanh

- Nguồn gốc : Hàn Quốc

- Tiêu Chuẩn : Châu âu

Máy Điêu Khắc Body Hàn Quốc là sản phẩm chính hãng từ hàn quốc, máy được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua, đây là chiếc máy chăm sóc và giảm béo không thể thiếu trong mỗi trung tâm làm đẹp.

Thông Tin Liên Hệ Mua Hàng :
⇒Địa chỉ: Số 4 Ngõ 13 - Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
⇒Hotline: 0972093567 (Mr. Dũng )
⇒Email: thietbispagiabao@gmail.com
⇒FB :Thiết Bị Thẩm Mỹ Gia Bảo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Well come to travel Template by Ipietoon Cute Blog Design