Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2018

Kem Ủ Tê Hàn Quốc

Kem Ủ Tê Hàn Quốc

Kem Ủ Tê Hàn Quốc là sản phẩm có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc, kem u tê được dùng rộng rãi trong các liệu trinh điều trị thẩm mỹ và da liễu như lăn xóa xăm, lăn kim, bán tia laser, peed…Kem ủ tê hàn quốc được khá nhiều đơn vị spa, thẩm mỹ trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng.

Mô Tả Kem Ủ Tê Hàn Quốc

 Kem Ủ Tê Hàn Quốc có độ tê lên tới 15,6%, nên chúng có tác dụng nhanh lên vùng cần điều trị mà không ảnh hưởng tới những vùng da lân cận, đây là nồng độ đã được chứng nhận là hpanf toàn phù hợp với những liệu pháp thẩm mỹ, khi sử dụng Kem Ủ Tê Hàn Quốc khách hàng không có tác dụng phụ như những liệu pơhaps gây tê truyền thống.

 Kem Ủ Tê Hàn Quốc có tác dụng nhanh, chỉ sau 20 phút đã làm tê vùng da cần điều trị, đồng thời có thời gian kéo dài lên tận đến 2h đồng hồ nhằm phục vụ cao nhu cầu như xóa xăm, lăn kim, tiêm dưỡng chất cho da.

– Với thành phần là Lidocaine là chủ yếu, Kem Ủ Tê Hàn Quốc có tác dụng nhanh trong việc kìm hãm tế bào thần kinh truyền tín hiệu, vì thế giảm sự thẩm thấu của ionnatri, từ đó làm mất đi sự đau rát của ý thức bệnh nhân.

Bạn Xem Thêm : Thiết Bị Phụ Kiện Spa

Hướng Dẫn Sử Dụng Kem Ủ Tê Hàn Quốc

  1. – Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng da cần điều trị của khách hàng
  2. – Bước 2: Thoa nhẹ một lớp kem ủ tê lên vùng cần điều trị
  3. – Bước 3: Thoa xong dùng sản phẩm màng nilong ủ tê mỏng bảo quang vùng vùng thoa kem ủ tê nhằm tránh tiếp xúc bề mặt da với không khí.
  4. – Bước 4: Sau khoảng thời gian 15 phút, chúng ta tiến hàng boc smangf nilong ủ tê và tiến hành qua trình điều trị của mình như lăn kim, bắn tia laser, xóa xăm….trong khoảng 1-2h
  5. – Bước 5: Đối với vùng da có diện tích lớn, chúng ta lại thao tác bước 2 tránh hiện tượng đau rát cho khách hàng khi điều trị
  6. – Bước 6: Lau sạch kem ủ tê, như thế đã kết thúc qua trình ủ tê với kem ủ tê

Thông Số Kem Ủ Tê Hàn Quốc

  • Mẫu Mã : Kem Ủ Tê Hàn Quốc
  • Xuất Xứ : Hàn Quốc
  • Thành Phần : Lidocaine
  • Độ Tê : 15,6%
  • Kích Thước : 5x5x10 cm
  • Khối Lượng : 500gram

Kem Ủ Tê Hàn Quốc Được Phân Phối Toàn Quốc Bởi Máy Thẩm Mỹ Domestic Việt Nam
Thông Tin Liên Hệ Mua Hàng :
⇒ Địa chỉ: 885 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội
⇒ Hotline: 0911 450 222 ( Mr. Tú )
⇒ Email: ceo.domesticvietnam@gmail.com
⇒ FB : Máy Thẩm Mỹ Domestic Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Well come to travel Template by Ipietoon Cute Blog Design