Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2019

Máy chăm sóc da Aqua Facial 6 chức năng cao cấp

Thiết bị chăm sóc da Aqua Facial có 6 chức năng. Đây là loại máy không thể thiếu trong các thẩm mỹ viện spa trên thị trường.

Máy chăm sóc da Aqua Facial là dòng máy chuyên dụng đa chức năng. Sản phẩm chúng tôi mang đến hôm nay bao gồm 6 chức năng chính. Tất cả đều là những chức năng giúp cải thiện các vùng gia được tiếp cận. Với công nghệ hiện đại, máy có khả năng truyền năng lượng RF tới lớp biểu bì và lớp dưới da mà không mang lại cảm giác đau đớn. Năng lượng được tập trung truyền đến các vùng da với 6 điện cực giúp mang lại hiệu quả tối ưu. Phương pháp hiện đại là dùng điện chuyển ION đưa dưỡng chất vào sâu bên trong vùng da.

Máy Aqua Facial chăm sóc da phiên bản mới được thiết kế nhỏ gọn. Nhưng vẫn mang lại đầy đủ các chức năng cần thiết phục vụ việc chăm sóc da. Sản phẩm mang đến cho người sử dụng sự thuận tiện khi bạn có thể sử dụng tại nhà. Với 6 chức năng vượt trội được tích hợp vào máy chăm sóc da Aqua Facial như: RF Head, Ultrasound Head, Derma Peeling Head, Collgead, Oxyjet Head, Bio Head. Hãy cùng máy thẩm mỹ việt khám phá tác dụng của 6 chức năng này.

Máy chăm sóc da Aqua facial đa chức năng

Tác dụng chính của thiết bị Aqua Facial 6 chức năng

  1. Giúp làm Trẻ hóa da
  2. Giúp làm săn chắc da
  3. Tẩy tế bào chết
  4. Cuốn sạch dầu nhờn mụn cám
  5. Làm sạch lỗ chân lông
  6. Làm Se kít lỗ chân lông
  7. Phun sương phun tinh chất

Với công nghệ mới và hiện đại, thiết bị sẽ là giải pháp tốt cho việc chăm sóc da. Giúp bạn lấy mụn mà không có cảm giác đau mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Chức năng phun tinh chất và hút các chất cặn bã sẽ làm sạch sâu dưới da. Ngoài ra với thiết kế thông minh máy có các đầu tuýp sử dụng riêng, đảm bảo an toàn vệ sinh.

Cùng xem thông số chi tiết về máy chăm sóc da Aqua Facial 6 chức năng

  • Kiểu Dáng : Aqua Facial 6 chức năng
  • Xuất Xứ : Bắc Kinh
  • Công Xuất : 500W
  • Số Đầu : 6

Tham khảo thêm các thiết bị spa khác tại maythammyviet.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Well come to travel Template by Ipietoon Cute Blog Design