Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2019

Máy Laser Picosure Siêu Hiệu Qủa

Máy Laser Picosure

Nhu cầu xóa xăm của nhiều người là rất lớn, để đáp ứng nhu cầu này một cách hiệu quả và chuyên nghiệp. Máy xóa xăm laser ra đời. Áp dụng các công nghệ hiện đại tiên tiến trên thế giới. Với công nghệ Q Swithed ND Yag thiết bị mang lại sự hiệu quả cao.

Đây là thiết bị có chức năng chính là xóa xăm. Trên thị trường có rất nhiều loại máy xóa xăm laser khác nhau, bên cạnh chức năng chính thì thiết bị cũng có nhiều tác dụng khác như trị nám, tàn nhang… Đương nhiên giá thành của các sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ sẽ đắt hơn. Vì vậy để phù hợp với chi phí và nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn các thiết bị khác của chúng tôi tại máy thẩm mỹ việt

Với suất sứ từ Mỹ, sản phẩm được đánh giá rất cao về công nghệ cũng như tính thẩm mỹ. Đây là thiết bị được tin tưởng sử dụng tại các spa uy tín trên thị trường.

Máy xóa xăm laser có trục khuỷu

Những ưu điểm của thiết bị xóa xăm này.

  1. Sử dụng công nghệ xóa xăm hiện đại với khả năng đem lại hiệu quả cao
  2. Không gây thương tổn cho da.
  3. Xóa xăm hút màu cực mạnh sắc tố đen, đỏ, xanh, cà phê, nâu…
  4. Xóa xăm mày, đường kẻ mắt và đường viền. Không để lại sẹo cho khách hàng.
  5. Trị nám, tàn nhang, sẹo thâm
  6. Trẻ hóa da, trắng sáng da
  7. Xóa nhăn, sắc tố bề mặt

1 số thông tin cơ bản về máy xóa xăm laser có trục khuỷu

  • Máy sử dụng 2 đầu có tần số là 532nm và 1064mn. Đây là các bước sóng có tác dụng mang lại hiệu quả cao, đi sâu vào lớp da. Điểm đặc biệt ở 2 sóng này là không gây bất cứ một tác dụng phụ nào cho da như cảm giác đau rát.
  •  Với tính ổn định, máy xóa xăm có trục khuỷu mang lại sự hiện đại, sang trọng cho trung tâm spa. Máy được lắp ráp chắc chắn và hoạt động ổn định. Máy có thể hoạt động suốt với thời gian liên tục.

Máy xóa xăm laser hiện đại

Các công dụng khác của máy xóa xăm

Máy xóa xăm của chúng tôi là thiết bị được áp dụng các công nghệ hiện đại, vì vậy máy có nhiều công dụng khác ngoài việc xóa xăm. So với các loại máy thông thường thì thiết bị của chúng tôi có thể sử dụng các tính năng như sau:

  • Giúp xóa xăm hiệu quả, không để lại sẹo
  • Làm xóa đồi trên da
  • Xóa bỏ và mờ Nám, ngoài ra xóa tàn nhang, sẹo thâm trên da.
  • Giúp tái tạo, trẻ hóa da đồng thời làm hồng da
  • Giúp xóa nhăn hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Well come to travel Template by Ipietoon Cute Blog Design