Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Máy triệt lông OPT SHR 83 chất lượng cao

Máy triệt lông OPT SHR 83 chất lượng cao được tin dùng. Ngoài ra còn được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại mà giá cả phải chăng.

 

Máy triệt lông OPT SHR 83 chất lượng cao

Sản phẩm trước chúng tôi đã giới thiệu đến bạn máy triệt lông Laser Diode NBW L131. Ở sản phẩm này là sản phẩm có thiết kế sang trọng đáp ứng nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó là công nghệ hiện đại được nâng cấp từ các sản phẩm máy triệt lông trước đó. Thiết bị triệt lông OPT SHR 83 được áp dụng các công nghệ hiện đại mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Tiếp theo sẽ là các thông số kỹ thuật, thiết kế và công dụng của thiết bị này.

Máy triệt lông OPT SHR 83

Thiết kế của máy triệt lông OPT SHR 83

OTP SHR 83 là sản phẩm có thiết kế vô cùng sang trọng và thanh lịch. Với khả năng cầm nắm cực tốt mang lại cảm giác sử dụng có thể làm vừa lòng với cả những khách hàng khó tính nhất.

Mô tả thiết bị triệt lông OPT SHR 83

Máy được trang bị công nghệ tối ưu xung OPT có tác dụng duy trì mật độ năng lượng, điều đó giúp cho việc triệt lông trở nên vô cùng dễ dàng, không gây cảm giác đau rát, khó chịu khi các bạn sử dụng sản phẩm này của chúng tôi.

Thiết bị triệt lông đa năng, giá rẻ

Ngoài ra còn giúp cho thời gian triệt lông của các bạn được rút ngắn đi đáng kể. Với việc áp dụng rất nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến, chúng tôi tin tưởng vào sản phẩm này sẽ mang lại cho các bạn một hiệu quả rõ rệt. Các sóng ánh sáng được sử dụng để làm cho lông chết từ từ, ngăn ngừa lông quay trở lại.

Tác dụng của máy triệt lông OPT SHR 83

  1. Triệt lông triệt để ở mọi vị trí trên cơ thể : Chân, tay, nách, ngực, vùng kín, ….
  2. Sản phẩm giúp trẻ hóa da, tiêu diệt da chết, xóa tan sắc tố da.
  3. Giúp điều trị mụn, làm giảm mao mạch, xóa tan nếp nhăn trên da.

Thông số kỹ thuật của máy OPT SHR 83 :

  • Tên mã sản phẩm : OPT SHR 83
  • Xuất Xứ : Bắc Kinh
  • Số Tay Cầm : 2 tay
  • Trọng lượng : 50 kg

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Well come to travel Template by Ipietoon Cute Blog Design